:::: เกณฑ์คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ ::::
¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯
♦ เกณฑ์คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ พ.ศ. 2562
♦ เกณฑ์คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ ระดับพื้นฐาน ฉบับที่ 2
♦ เกณฑ์คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ พ.ศ. 2558
♦ เกณฑ์คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ พ.ศ. 2550
♦ โปรแกรมคำนวณผลการประเมินตนเองตามเกณฑ์คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ ระดับพื้นฐาน ฉบับที่ 2
:::: คู่มือ ::::
¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯
คู่มือ PMQA ♦ คู่มือ PMQA ปี 2554
:::: เครื่องมือการพัฒนาองค์การ ตามแนวทางการพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ ::::
¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯
♦ หมวด 2 การวางแผนเชิงยุทธศาสตร์
♦ หมวด 3 การให้ความสำคัญกับผู้รับบริการและผู้มีส่วนร่วม
♦ หมวด 4 การวัดการวิเคราะห์และการจัดการความรู้
♦ หมวด 5 การมุ่งเน้นทรัพยากรบุคคล
♦ คู่มือเทคนิคการปรับปรุงการพัฒนาองค์กรเวอร์ชั่น 1.0
:::: แผนพัฒนาองค์การ ::::
¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯
♦ แผนพัฒนาองค์การ ประจำปี 2554 ( หมวด 2 และ หมวด 4 )
♦ แผนพัฒนาองค์การ ประจำปี 2553 ( หมวด 5 และ หมวด 6 )
♦ แผนพัฒนาองค์การ ประจำปี 2552 ( หมวด 1 และ หมวด 3 )