คณะกรรมการพัฒนาระบบราชการ (ก.พ.ร.) ได้มีมติมอบรางวัล ให้กับหน่วยงานที่มีผลการดำเนินการที่เป็นเลิศทั้งในด้านการเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการภาครัฐ การพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภายในองค์กร และเปิดระบบราชการให้ภาคส่วนอื่นเข้ามามีส่วนร่วม โดยมี 3 รางวัล ดังนี้
1.รางวัลคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ มี 3 ประเภท ได้แก่ PMQA ดีเด่น PMQA รายหมวด และPMQA 4.0
2.รางวัลบริการภาครัฐ มี 6 ประเภท ได้แก่ นวัตกรรมการบริการ พัฒนาการบริการ ขยายผลมาตรฐานการบริการ บูรณาการข้อมูลเพื่อการบริการ ยกระดับบริการที่ตอบสนองต่อสถานการณ์โควิด 19 และยกระดับการอานวยความสะดวกในการให้บริการ
3.รางวัลบริหารราชการแบบมีส่วนร่วม มี 5 ประเภท ได้แก่ เปิดใจใกล้ชิดประชาชน
สัมฤทธิผลประชาชนมีส่วนร่วม ผู้นำหุ้นส่วนความร่วมมือ เลื่่องลือขยายผล และร่วมใจแก้จน(ป.ย.ป.)
เอกสารที่เกี่ยวข้อง
|
Public_Sector_Excellence_Awards_2021.pdf |
ดาวน์โหลด |
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
รางวัลเลิศรัฐ
ผลการพิจารณารางวัลคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ 4.0 ประจำปี พ.ศ. 256531 มีนาคม 2565 258
กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร ชั้น 2 อาคาร 20 ชั้น กรมโยธาธิการและผังเมือง ถนนพระรามที่ 6 แขวงพญาไท เขตพญาไท กรุงเทพฯ 10400
อีเมล |
asdg.dpt@gmail.com |
|
สงวนลิขสิทธิ์ © 2564 โดย กรมโยธาธิการและผังเมือง กระทรวงมหาดไทย