การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสของหน่วยงานภาครัฐ (ITA)
.........การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity and transparency Assessment: ITA) มีวัตถุประสงค์ เพื่อให้หน่วยงานภาครัฐทั่วประเทศได้รับทราบถึงสถานะและปัญหาการดำเนินงานด้านคุณธรรมและความโปร่งใสขององค์กร ผลการประเมินที่ได้จะช่วยให้หน่วยงานภาครัฐสามารถนำไปใช้ในการปรับปรุงพัฒนาองค์กรให้มีประสิทธิภาพในการปฏิบัติงาน การให้บริการ สามารถอำนวยความสะดวก และตอบสนองต่อประชาชนได้ดียิ่งขึ้น ทั้งนี้ การประเมิน ITA ยังเป็นเครื่องมือในการยกระดับมาตรฐานการดำเนินงานภาครัฐและแผนแม่บทภายใต้ยุทธศาสตร์ชาติ ประเด็นการต่อต้านการทุจริตและประพฤติมิชอบ โดยมีหน่วยงานเข้าร่วมการประเมิน จำนวนทั้งสิ้น 8,303 หน่วยงาน
.
ข้อมูลพื้นฐาน
.
.........o1 โครงสร้าง
...................- โครงสร้างการบริหาร.(คลิก)
...................- โครงสร้างการบริหารภายใน.(คลิก)
...................- โครงสร้างบุคลากร.(คลิก)
.
.........o2 ข้อมูลผู้บริหาร
...................- คณะกรรมการบริหารกองทุนจัดรูปที่ดินเพื่อพัฒนาพื้นที่.(คลิก)
...................- คณะอนุกรรมการด้านบริหารกองทุนและสำนักงานกองทุน.(คลิก)
...................- คณะอนุกรรมการด้านระเบียบ หลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไขกองทุนฯ.(คลิก)
...................- คณะอนุกรรมการด้านการลงทุนหาผลประโยชน์จากทรัพย์สินของกองทุนฯ.(คลิก)
...................- ผู้บริหารกรมโยธาธิการและผังเมือง.(คลิก)
.
.........o3 อำนาจหน้าที่ (คลิก)
.
.........o4 แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
...................- แผนปฏิบัติการกองทุน.(คลิก)
...................- แผนปฏิบัติการดิจิทัล.(คลิก)
...................- แผนปฏิบัติการบริหารทรัพยากรบุคคล.(คลิก)
.
.........o5 ข้อมูลการติดต่อ.(คลิก)
.
.........o6 กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
...................- พระราชบัญญัติ (คลิก)
...................- คำสั่ง.(คลิก)
...................- ประกาศ.(คลิก)
...................- กฎ มติ ค.ร.ม. ที่เกี่ยวข้อง (คลิก)
.
การประชาสัมพันธ์
.
.........o7 ข่าวประชาสัมพันธ์ (คลิก)
.
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
.
.........o8 Q&A (คลิก)
.........o9 Social Network (คลิก)
.
การดำเนินงาน
.
.........o10 แผนดำเนินงานประจำปี
............................- แผนปฏิบัติการกองทุนฯ ประจำปีบัญชี 2565.(คลิก)
............................- แผนปฏิบัติการกองทุนฯ ประจำปีบัญชี 2564.(คลิก)
............................- แผนปฏิบัติการกองทุนฯ ประจำปีบัญชี 2563.(คลิก)
.
.........o11 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปีรอบ 6 เดือน
............................- ประจำไตรมาสที่ 2/2565.(คลิก)
............................- ประจำไตรมาสที่ 1/2565.(คลิก)
.
.........o12 รายงานการผลการดำเนินงานประจำปี
............................- รายงานประจำปี 2564.(คลิก)
............................- รายงานประจำปี 2563.(คลิก)
............................- รายงานประจำปี 2562.(คลิก)
............................- รายงานประจำปี 2561.(คลิก)
.
การปฏิบัติงาน
.........o13 คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน (คลิก)
.
การให้บริการ
.........o14 คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ.(คลิก)
.
.........o15 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ.(คลิก)
.
.........o16 รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ.(คลิก)
.
.........o17 E - Service.(คลิก)
.
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
.........o18 แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
............................- แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปีบัญชี 2565.(คลิก)
............................- แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปีบัญชี 2564.(คลิก)
............................- แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปีบัญชี 2563.(คลิก)
.
.........o19 รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน (คลิก)
.
.........o20 รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี (คลิก)
.
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
.........o21 แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ..(คลิก)
.
.........o22 ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ..(คลิก)
.
.........o23 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน..(คลิก)
.
.........o24 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี..(คลิก)
..
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
.........o25 นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
............................- แผนปฏิบัติการบริหารทรัพยากรบุคคลระยะ 3 ปี (2563 - 2565) และแผนปฏิบัติการประจำปีบัญชี 2565.(คลิก)
............................- นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล.(คลิก)
.
.........o26 การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
............................- แผนปฏิบัติการบริหารทรัพยากรบุคคลระยะ 3 ปี (2563 - 2565) และแผนปฏิบัติการประจำปีบัญชี 2565.(คลิก)
.
.........o27 หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
............................- การสรรหาและคัดเลือกบุคลากร.(คลิก)
............................- การบรรจุและแต่งตั้งบุคลากร.(คลิก)
............................- การพัฒนาบุคลากร (คลิก)
............................- การประเมินผลการปฏิบัติงานบุคลากร.
..................................- พนักงานกองทุน.(คลิก)
............................- การให้คุณให้โทษและการสร้างขวัญกำลังใจ.(คลิก)
.
.........o28 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี (คลิก)
.
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
.........o29 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
............................- ระเบียบกรมโยธาธิการและผังเมืองว่าด้วยการจัดการข้อร้องเรียน พ.ศ. 2556 (คลิก)
............................- ขั้นตอนการดำเนินงานเรื่องร้องเรียน และเรื่องร้องทุกข์ ศูนย์ดำรงธรรมกรมโยธาธิการและผังเมือง (คลิก)
.
.........o30 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
............................- ระบบร้องเรียน ทุจริต และประพฤติมิชอบ (คลิก)
............................- ศูนย์ดำรงธรรม กรมโยธาธิการและผังเมือง (คลิก)
.
.........o31 ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ (คลิก)
.........o32 ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น (คลิก)
.........o33 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
............................- การประชุมคณะกรรมการบริหารกองทุนจัดรูปที่ดินฯ ครั้งที่ 2/2564 (คลิก)
.............................- การประชุมคณะกรรมการบริหารกองทุนจัดรูปที่ดินฯ ครั้งที่ 3/2564 (คลิก)
.............................- การประชุมคณะอนุกรรมการบริหารกองทุนจัดรูปที่ดินฯ ครั้งที่ 1/2565 (คลิก)
............................- การประชุมคณะกรรมการบริหารกองทุนจัดรูปที่ดินฯ ครั้งที่ 1/2565 (คลิก)
............................- การประชุมคณะกรรมการบริหารกองทุนจัดรูปที่ดินฯ ครั้งที่ 2/2565 (คลิก)
............................- กองทุนเข้าร่วมประชุมคณะกรรมการจัดรูปที่ดินฯ ส่วนจังหวัดนครพนม ครั้งที่ 3/2564 (คลิก)
............................- กองทุนเข้าร่วมประชุมคณะที่ปรึกษาโครงการจัดรูปที่ดินฯ ของจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ครั้งที่ 1/2565 (คลิก)
............................- กองทุนเข้าร่วมประชุมคณะกรรมการจัดรูปที่ดินเพื่อพัฒนาพื้นที่ส่วนจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ครั้งที่ 1/2565 (คลิก)
............................- กองทุนติดตามความก้าวหน้าผลการดำเนินโครงการที่ได้รับเงินสนับสนุนจากกองทุนฯ ณ จังหวัดมหาสารคาม (คลิก)
............................- กองทุนให้คำแนะนำการกู้ยืมเงินต่อสมาคมจัดรูปที่ดินเพื่อพัฒนาพื้นที่จังหวัดน่าน (ระยะที่ 3) (คลิก)
.
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
.........o34 นโยบายไม่รับของขวัญ (No Gift Policy).(คลิก)
.........o35 การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
............................- พิธีมอบเกียรติบัตรให้แก่ผู้ปฏิบัติตามมาตรฐานทางคุณธรรมจริยธรรมของกรมโยธาธิการและผังเมือง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 (คลิก)
............................- กองทุนรับข้อสังเกตและข้อแนะนำในการประชุมปิดตรวจกับสำนักงานการตรวจเงินแผ่นดิน (คลิก)
.
การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
.........o36 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี (คลิก)
.........o37 การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ (คลิก)
.
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
.........o38 การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร ตามมาตรฐานทางจริยธรรม
............................- หลักเกณฑ์และวิธีการคัดเลือกเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติตามมาตรฐานทางคุณธรรมจริยธรรมของกรมโยธาธิการและผังเมือง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 (คลิก)
............................- ประกาศกรมโยธาธิการและผังเมือง เรื่อง ผู้ปฏิบัติตามมาตรฐานทางคุณธรรมจริยธรรมของกรมโยธาธิการและผังเมือง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 (คลิก)
............................- พิธีมอบเกียรติบัตรให้แก่ผู้ปฏิบัติตามมาตรฐานทางคุณธรรมจริยธรรมของกรมโยธาธิการและผังเมือง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 (คลิก)
.
.........o39 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
............................- แผนปฏิบัติการด้านการป้องกัน ปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ กรมโยธาธิการและผังเมือง (คลิก)
.........o40 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน (คลิก)
.........o41 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี (คลิก)
.
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน
.........o42 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน (คลิก)
.........o43 การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน (คลิก)
224 กรมโยธาธิการและผังเมือง อาคาร 4 ชั้น M ถนนพระราม 9 แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10310
โทรศัพท์ |
022018059 | |
โทรสาร |
022018062 | |
อีเมล |
Lrfund@outlook.com |
สงวนลิขสิทธิ์ © 2564 โดย กรมโยธาธิการและผังเมือง กระทรวงมหาดไทย