กรุณาระบุคำค้นหาที่ท่านต้องการ

10
ก.ย. 67
การประชุมคณะกรรมการที่ปรึกษาผังเมืองรวมในเขตจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ครั้งที่ ๓/๒๕๖๗
การประชุมคณะกรรมการที่ปรึกษาผังเมืองรวมในเขตจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ครั้งที่ ๓/๒๕๖๗ เพื่อพิจารณารายงานการประเมินผลผังเมืองรวมชุมชนบางซ้าย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา พ.ศ. ๒๕๕๕ (ครั้งที่ ๒ พ.ศ. ๒๕๖๖)

เมื่อวันอังคารที่ ๑๐ กันยายน ๒๕๖๗ เวลา ๑๓.๓๐ น. นางสาวดวงแก้ว เลิศวนิชย์ทิพย์ นักวิเคราะห์ผังเมืองชำนาญการพิเศษ   ผู้แทนกรมโยธาธิการและผังเมือง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สำนักวิเคราะห์และประเมินผล  และสำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เข้าร่วมประชุมคณะกรรมการที่ปรึกษาผังเมืองรวมในเขตจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ครั้งที่ ๓/๒๕๖๗ เพื่อพิจารณารายงานการประเมินผลผังเมืองรวมชุมชนบางซ้าย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา พ.ศ. ๒๕๕๕ (ครั้งที่ ๒ พ.ศ. ๒๕๖๖) ณ ห้องประชุมมงคลบพิตร ๒ อาคาร ๑ ชั้น ๔ ศาลากลางจังหวัดพระนครศรีอยุธยา   โดยมีนายวินัย ภูมิพิทักษ์กุล   โยธาธิการและผังเมืองจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้รับมอบหมายจากรองผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เป็นประธานการประชุม

ที่ประชุมมีมติเห็นควรเห็นชอบรายงานการประเมินผลผังเมืองรวมชุมชนบางซ้าย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา พ.ศ. ๒๕๕๕ (ครั้งที่ ๒ พ.ศ. ๒๕๖๖) ดยไม่ปรับปรุงผัง ทั้งนี้ เมื่อผังเมืองรวมครบปีเป้าหมายในการวางและจัดทำ 20 ปี ใน พ.ศ. 2568 ให้ปรับปรุงผังเมืองรวมโดยไม่ต้องจัดทำรายงานการประเมินผล และให้นำข้อเสนอแนะ ข้อสังเกต และข้อคิดเห็น ไปพิจารณาดำเนินการต่อไป

ข่าวกิจกรรม_การประชุม_คกก.ทปษ.ผมร.จ.อยุธยา

กลับไปหน้ารวมข่าวสาร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง