กรุณาระบุคำค้นหาที่ท่านต้องการ

22
ส.ค. 65
การประชุมคณะกรรมการที่ปรึกษาผังเมืองรวมในเขตจังหวัดราชบุรี
การประชุมคณะกรรมการที่ปรึกษาผังเมืองรวมในเขตจังหวัดราชบุรี เพื่อพิจารณาและให้ความเห็นในการวางและจัดทำผังเมืองรวมเมืองราชบุรี (ปรับปรุงครั้งที่ 3)

                 เมื่อวันจันทร์ที่ 22 สิงหาคม 2565 เวลา 09.30 น. ณ ห้องประชุมลำภาชี ชั้น 5 ศาลากลางจังหวัดราชบุรีหลังใหม่ นางมณีวรรณ ชนะไพ รักษาการในตำแหน่งผู้เชี่ยวชาญด้านวิเคราะห์และประเมินผล ผู้แทนกรมโยธาธิการและผังเมือง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่จากสำนักวิเคราะห์และประเมินผล สำนักผังเมืองรวม สำนักวิศวกรรมการผังเมือง สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัดราชบุรีและบริษัทซีทูเค โซลูชั่นส์ จำกัด เข้าร่วมประชุมคณะกรรมการที่ปรึกษาผังเมืองรวมในเขตจังหวัดราชบุรี เพื่อพิจารณาและให้ความเห็นในการวางและจัดทำผังเมืองรวมเมืองราชบุรี (ปรับปรุงครั้งที่ 3) โดยมีนายประกอบ วงศ์มณีรุ่ง รองผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี เป็นประธานการประชุมฯ

              ที่ประชุมเห็นชอบการวางและจัดทำผังเมืองรวมเมืองราชบุรีครอบคลุมพื้นที่ทั้งอำเภอและรับทราบการเปลี่ยนแปลงของเมืองฯ โดยมีข้อเสนอแนะในเรื่องการประชาสัมพันธ์และการมีส่วนร่วมของประชาชน การใช้ประโยชน์ที่ดินเพื่อแก้ไขปัญหาฟาร์มสุกรการออกแบบเส้นทางคมนาคมโดยไม่กีดขวางการระบายน้ำ การจัดการน้ำเสียให้เหมาะสมกับการขยายตัวของเมือง และการอนุรักษ์พื้นที่เมืองเก่าราชบุรี

แท็ก