กรุณาระบุคำค้นหาที่ท่านต้องการ

07
ต.ค. 65
การประชุมคณะกรรมการที่ปรึกษาผังเมืองรวมในเขตจังหวัดยะลา ครั้งที่ 2/2565
การประชุมคณะกรรมการที่ปรึกษาผังเมืองรวมในเขตจังหวัดยะลา ครั้งที่ 2/2565 เพื่อพิจารณาแนวความคิด และผังทางเลือกในการวางและจัดทำผังเมืองรวมเมืองเบตง จังหวัดยะลา (ปรับปรุงครั้งที่ 3)

     เมื่อวันศุกร์ที่ 7 ตุลาคม 2565  เวลา 10.00 - 12.00 น.  ณ ห้องประชุมศรียรรยง     เทศบาลนครยะลา  จังหวัดยะลา  สำนักวิเคราะห์และประเมินผล โดย นายอลงกรณ อรุณโชติ      นักวิเคราะห์ผังเมืองชำนาญการพิเศษ  พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สำนักวิเคราะห์และประเมินผล  สำนักผังเมืองรวม  และสำนักวิศวกรรมการผังเมือง  ได้เข้าร่วมประชุมคณะกรรมการที่ปรึกษาผังเมืองรวมในเขตจังหวัดยะลา ครั้งที่ 2/2565 เพื่อพิจารณาแนวความคิด และผังทางเลือกในการวางและจัดทำผังเมืองรวมเมืองเบตง จังหวัดยะลา (ปรับปรุงครั้งที่ 3)  ในการประชุมครั้งนี้มีนายธีรุตม์  ศุภวิบูลย์ผล  รองผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา  เป็นประธานการประชุม    และนางสาวฤทัยทิพย์ อดุลย์กิตติชัย  ผู้อำนวยการส่วนผังเมืองรวมที่ 4   สำนักผังเมืองรวม         เป็นผู้แทนกรมโยธาธิการและผังเมือง

     มติที่ประชุม : สรุปแนวความคิดและผังทางเลือกในการวางและจัดทำผังเมืองรวมเมืองเบตง จังหวัดยะลา (ปรับปรุงครั้งที่ 3)   ความคิดเห็นส่วนใหญ่ในคณะกรรมการที่ปรึกษาผังเมืองรวมในเขตจังหวัดยะลา เลือกแบบที่ 1 คือเบตงเมืองพัฒนาหลากหลายบทบาทเติบโตแบบกระชับ รองรับการขยายตัวของศูนย์กลางเมืองทุกระดับอย่างยั่งยืน   โดยจะนำผลการประชุมในครั้งนี้ไปสู่การประชุมประชาชนในครั้งถัดไป

แท็ก