กรุณาระบุคำค้นหาที่ท่านต้องการ

ไตรมาสที่ 4

รายงานผลการปฏิบัติงานตามภารกิจ

ของทุนหมุนเวียน

ตามระบบการบริหารจัดการที่สำคัญ 5 ด้าน

1) ผลการดำเนินงานด้านการเงิน

2) ผลการดำเนินงานไม่ใช่การเงิน

3) ระบบบริหารความเสี่ยง

4) ระบบสารสนเทศและดิจิทัล

5) ระบบบริหารทรัพยากรบุคคล

1) ผลการดำเนินงานด้านการเงิน
2) ผลการดำเนินงานไม่ใช่การเงิน
3) ระบบบริหารความเสี่ยง
       3.1 การบริหารความเสี่ยง

ผลการดำเนินงาน

กองทุนฯ ได้ดำเนินการทบทวนคู่มือและจัดทำแผนบริหารความเสี่ยง ประจำปีบัญชี 2566 

เสนอคณะกรรมการบริหารกองทุน ในการประชุมคณะกรรมการบริหารกองทุนฯ ครั้งที่ 6/2565

เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม 2565 มติที่ประชุม เห็นชอบการทบทวนคู่มือบริหารความเสี่ยงและ

แผนบริหารความเสี่ยง ประจำปีบัญชี 2566 

โดยในไตรมาสที่ 4 ดำเนินงานได้ครบถ้วนทุกปัจจัยเสี่ยง ส่งผลให้ปัจจัยเสี่ยงลดลง

      3.2 การควบคุมภายใน

ผลการดำเนินงาน

กองทุนฯ ได้กำหนดช่องทางการรับเรื่องร้องเรียน ไว้ 3 ช่องทาง ดังนี้

1.เว็บไซต์สำนักงานกองทุนฯ

2.ช่องทาง Facebook

3.ช่องทางไปรษณีย์

ในไตรมาสที่ 4 ไม่พบข้อร้องเรียน

4) ระบบสารสนเทศและดิจิทัล

    4.1 แผนปฏิบัติการดิจิทัล (ระยะยาว)

           แผนปฏิบัติการดิจิทัลประจำปีบัญชี

ผลการดำเนินงาน

กองทุนฯ ดำเนินการทบทวนแผนปฏิบัติการดิจิทัล (ระยะยาว)

และจัดทำแผนปฏิบัติการดิจิทัล ประจำปีบัญชี 2567 ให้สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ พันธกิจ
และกลยุทธ์ โดยมีองค์ประกอบหลักที่ดีและครบถ้วน

เสนอคณะกรรมการบริหารกองทุน ในการประชุมคณะกรรมการบริหารกองทุนฯ ครั้งที่ 2/2566

เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2566 มติที่ประชุม เห็นชอบการทบทวนแผนปฏิบัติการดิจิทัล

(ระยะยาว) และแผนปฏิบัติการดิจิทัล ประจำปีบัญชี 2567 

    4.2 การบริหารจัดการสารสนเทศและดิจิทัล

ผลการดำเนินงาน

1) ระบบสนับสนุนการตัดสินใจ (EIS/MIS)

โดยมีการประเมินผลลัพธ์ความพึงพอใจที่มีต่อระบบการบริหารจัดการสารสนเทศคิดเป็นร้อยละ 93 อยู่ในระดับมากที่สุด

เป็นไปตามค่าเป้าหมายที่กำหนดไว้และมีการใช้งานผ่านระบบอย่างเต็มศักยภาพ

2) ระบบสนับสนุนผู้ใช้ภายใน

โดยมีการประเมินผลลัพธ์ความพึงพอใจที่มีต่อระบบสารสนเทศที่สนับสนุนผู้ใช้บริการภายใน คิดเป็นร้อยละ 89 อยู่ในระดับมากที่สุด

เป็นไปตามค่าเป้าหมายที่กำหนดไว้และมีการใช้งานผ่านระบบอย่างเต็มศักยภาพ โดยมีผลการดำเนินงานเป็นไปตามเป้าหมาย

อย่างต่อเนื่อง ระยะเวลา 2 ปี (2565 -2566)

3) ระบบสนับสนุนผู้ใช่ภายนอก

โดยมีการประเมินผลลัพธ์ความพึงพอใจที่มีต่อระบบสารสนเทศที่สนับสนุนผู้ใช้บริการภายนอก คิดเป็นร้อยละ 80 อยู่ในระดับมาก

เป็นไปตามค่าเป้าหมายที่กำหนดไว้ และมีการใช้งานผ่านระบบอย่างเต็มศักยภาพ โดยมีผลการดำเนินงานเป็นไปตามเป้าหมาย
อย่างต่อเนื่อง ระยะเวลา 2 ปี (2565 -2566)

5) ระบบบริหารทรัพยากรบุคคล

    แผนการบริหารทรัพยากรบุคคล (ระยะยาว)

     แผนปฏิบัติการด้านการบริหารทรัพยากรบุคคล

     ประจำปีบัญชี

ผลการดำเนินงาน

กองทุนฯ ดำเนินการทบทวนแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล (ระยะยาว)

และจัดทำแผนปฏิบัติการด้านการบริหารทรัพยากรบุคคล ประจำปีบัญชี 2567

ให้สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ พันธกิจ และกลยุทธ์ โดยมีองค์ประกอบหลักที่ดีและครบถ้วน

เสนอคณะกรรมการบริหารกองทุน ในการประชุมคณะกรรมการบริหารกองทุนฯ ครั้งที่ 2/2566

เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2566 มติที่ประชุม เห็นชอบแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล

(ระยะยาว) และแผนปฏิบัติการด้านการบริหารทรัพยากรบุคคล ประจำปีบัญชี 2567

กลับไปหนัาหลัก