กรุณาระบุคำค้นหาที่ท่านต้องการ

การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสของหน่วยงานภาครัฐ (ITA) ประจำปี 2567  

.........การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity and transparency Assessment: ITA) มีวัตถุประสงค์ เพื่อให้หน่วยงานภาครัฐทั่วประเทศได้รับทราบถึงสถานะและปัญหาการดำเนินงานด้านคุณธรรมและความโปร่งใสขององค์กร ผลการประเมินที่ได้จะช่วยให้หน่วยงานภาครัฐสามารถนำไปใช้ในการปรับปรุงพัฒนาองค์กรให้มีประสิทธิภาพในการปฏิบัติงาน การให้บริการ สามารถอำนวยความสะดวก และตอบสนองต่อประชาชนได้ดียิ่งขึ้น ทั้งนี้ การประเมิน ITA ยังเป็นเครื่องมือในการยกระดับมาตรฐานการดำเนินงานภาครัฐและแผนแม่บทภายใต้ยุทธศาสตร์ชาติ ประเด็นการต่อต้านการทุจริตและประพฤติมิชอบ โดยมีหน่วยงานเข้าร่วมการประเมิน จำนวนทั้งสิ้น 8,303 หน่วยงาน

.

ข้อมูลพื้นฐาน

  • ข้อมูลพื้นฐาน
     O1 โครงสร้าง
          1.โครงสร้างการบริหาร  (คลิก)
          2.โครงสร้างการบริหารภายใน  (คลิก)
          3.โครงสร้างบุคลากร  (คลิก)
 
     O2 ข้อมูลผู้บริหาร
          1.ผู้อำนวยการสำนักงานกองทุนจัดรูปที่ดินเพื่อพัฒนาพื้นที่  (คลิก)
          2.คณะกรรมการบริหารกองทุนจัดรูปที่ดินเพื่อพัฒนาพื้นที่  (คลิก)
          3.คณะอนุกรรมการด้านบริหารกองทุนและสำนักงานกองทุนฯ  (คลิก)
          4.คณะอนุกรรมการด้านระเบียบ หลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไขกองทุนฯ  (คลิก)
          5.คณะอนุกรรมการด้านการลงทุนหาผลประโยชน์จากทรัพย์สินของกองทุนฯ  (คลิก)
          6.คณะอนุกรรมการตรวจสอบของกองทุนจัดรูปที่ดินเพื่อพัฒนาพื้นที่  (คลิก)
 
     O3 อำนาจหน้าที่  (คลิก)
 

     O4 ข้อมูลการติดต่อ

 (คลิก)

 

  • การประชาสัมพันธ์
 (คลิก)
     O5 ข่าวประชาสัมพันธ์
 
  • การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล

 (คลิก)

      O6 QA

 

การบริหารงานและงบประมาณ

  • แผนการดำเนินงานและงบประมาณ
     O7 แผนงานยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน

 (คลิก)

 

     O8 แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี

 (คลิก)

 

      O9 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี

 (คลิก)
 
  • การปฏิบัติงาน 
     O10 คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่

 (คลิก)

 

 

  • การให้บริการและการติดต่อประสานงาน
      O11 คู่มือหรือแนวทางให้บริการ สำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ

 (คลิก)

   
      O12 ข้อมูลสถิติการให้บริการ

 (คลิก)

   

      O13 E-service

 (คลิก)

   
การจัดซื้อจัดจ้าง  
  • การจัดซื้อจัดจ้าง

 

     O14 รายการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ

 (คลิก)

     O15 ประกาศต่างๆเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ

 

          1.แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปี พ.ศ. 2567  (คลิก)
          2.ประกาศการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปี พ.ศ. 2567  (คลิก)
      O16 ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ

 (คลิก)

     O17 รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างพัสดุประจำปี

 (คลิก)

 

การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล  

  • การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

 

    O18 แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

 (คลิก)

    O19 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

(คลิก)

    O20 ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ

 (คลิก)

    O21 การขับเคลื่อนจริยธรรม

(คลิก)

 
การส่งเสริมความโปร่งใส  
  • การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

 

     O22 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ  (คลิก)
     O23 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ  (คลิก)
     O24 ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ  (คลิก)
  • การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
      O25 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม  (คลิก)
  
การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริตในประเด็นสินบน
  • นโยบาย No Gift Policy

 

      O26 ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่

(คลิก)

      O27 การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
(คลิก)
      O28 รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy

(คลิก)

      O29 รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา

 (คลิก)

  • การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต

      O30 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน

 (คลิก)

      O31 รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปี

 (คลิก)

การส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
  • แผนป้องกันการทุจริต

 

      O32 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต

 (คลิก)

      O33 รายงานการดำเนินการป้องกันการทุจริต ประจำปี

 (คลิก)
 
  • มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน

      O34 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน

 (คลิก)

      O35 รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน

 (คลิก)